หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซัมซุงไฟแนนซ์ไม่ตัดยอด?
กระทู้คำถาม
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
วันนี้เราก็จ่ายเหมือนทุกๆงวดแต่งวดนี้มันไม่อัพกดรีก็รีไม่ได้บอกให้ลองอีกครั้ง นี่ก็คิดว่าเป็นที่สัญญาณเน็ตแต่เน็ตดีมากๆนะคะทั้งเปลี่ยนเน็ตมือถือทั้งวายฟายก็ยังขึ้นแบบนี้ ตอนนี้ยังไม่ได้อัพตั้งแต่เที่ยงอะค่ะแล้วคือ มันก็เหลืออีกไม่กี่ชม.แบบนี้ต้องรอหรือยังไงคะกลัวโทรศัพท์ล็อกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเลื่อนจ่ายซัมซุงไฟแนนซ์เป็นวันที่6ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8553730
เครื่องซัมซุงโดนล็อค ทั้งที่จ่ายเงินงวดแล้ว จ่ายก่อนวันตัดยอดด้วย#SamsungFinance
เครื่องซัมซุงโดนล็อค ทั้งที่จ่ายเงินงวดแล้ว จ่ายก่อนวันตัดยอดด้วย #SamsungFinance
สมาชิกหมายเลข 7940468
เพื่อนๆมีใครใช้ซิมดีแทคแล้วมีปันหาติดต่อศูนย์ไม่ได้บ้างไหมคะ
คือเราใช้ซิมดีแทค พอเติมเงินมาในซิมมีเงิน มักจะโดนตัดค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตซิมดีแทค แล้วมาตัดค่าเน็ตได้ไง โทรเข้าศูนย์ 2 ชม. กะยังติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไม่รู้กี่ครั้ง กะนาน
สมาชิกหมายเลข 9072424
เพื่อนๆมีใครใช้ซิมดีแทคแล้วติดต่อศูนย์ไม่ได้บ้างคะ
คือเราใช้ซิมดีแทค พอเติมเงินมาในซิมมีเงิน มักจะโดนตัดค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตซิมดีแทค แล้วมาตัดค่าเน็ตได้ไง โทรเข้าศูนย์ 2 ชม. กะยังติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไม่รู้กี่ครั้ง กะนาน
สมาชิกหมายเลข 9072424
ซัมซุงเครื่องไทยกับเครื่องเกาหลี
คือแฟนหนูโทรศัพท์มันชอบค้างๆ ตอบแชทก็จะช้า บางทีโทรศัพท์ไม่แจ้งเตือน แต่ก่อนใช้เครื่องเก่าหนูที่เป็นซัมซุงเครื่องไทยแล้วเอาซิมเขามาใส่ ใช้ แอพFind ก็จะสามารถรู้ได้ว่าเขาอยู่ที่ไหนถึงแม้ปิดเน็ต แต่พอเข
สมาชิกหมายเลข 8375978
SAMSUNG Finance+ ชำระค่างวดแล้ว แต่โทรศัพท์ยังล๊อค ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้าง
ทำสัญญาเช่าซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อ Samsung รุ่น S24 Ultra (256GB) กับ Thai Samsung Electronics Co.,Ltd เลขที่สัญญา 724127010448xxx สัญญาลงวันที่ 28 ธ.ค.67 ราคา 40,430 บาท กำหนดชำระทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน โ
สมาชิกหมายเลข 6785676
ทำไมซัมซุงไฟแนนซ์เป็นแบบนี้
แล้วกรณีที่ซัมซุงบอกจะจ่ายงวดสุดท้ายให้ โทรยืนยันกับเจ้าหน้าที่แล้วเมื่อวาน ตรวจสอบสิทธิอะไรหมดแล้ว ตอนนี้อีก 2 ชั่วโมงเครื่องล็อคคืออะไรคะ โทรติดต่อกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาจ่ายตรงตลอด งง
สมาชิกหมายเลข 8055270
ย้ายค่ายทรูไปais ดีไหม?????
เป็นลูกค้าทรูมา5ปีจะ6 ปี แล้ว เน็ตมีแต่แพงขึ้นทุกวัน มีใครช่วยแนะนำแพ็คเกจเน็ตถูกๆไหมคะ ใช้ไม่เยอะค่ะ วันนึงใช้แค่คุยเฟสไลน์วันล่ะ2-3ชม ตอนทำงานที่โรงงาน ช่วงพักเบรคเท่านั้น นอกนั้นก็ใช้วายฟายที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 9035120
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ซัมซุงไฟแนนซ์ไม่ได้เลย
สวัสดีคะ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ซัมซุงไฟแนนซ์ เพราะเนื่องจากว่าเลทอกวิธีชำระเงินผิด แล้วสแกนเสร็จเรียบร้อยแล้ว เลยอยากติดต่อ แต่โทรไปสายไม่ว่างเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8192948
ซัมซุงไม่อัพเดตสักทีว่าจ่ายเงินค่างวดไปแล้วคือ???
เราจ่ายค่าทรศ.ตั้งแต่วันที่28 จนวันที่2ก็ยังไม่ตัดยอดให้ ระบบจะล็อควันที่4ของเดือนแต่วันนี้ยังไม่อัพเดตพรุ่งนี้ก็วันที่3แล้ว ใครเป็นเหมืนกันบ้างคะ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 7684573
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซัมซุงไฟแนนซ์ไม่ตัดยอด?